THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LÁI XE

Tin tức, Tin tuyển dụng — vào May 13, 2019 lúc 2:40 pm

– Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Cơ sở tại Tp. HCM trân trọng thông báo tuyển dụng nhân viên lái xe (số lượng : 01 người):

1. Mô tả công việc:

– Đưa đón cán bộ, giảng viên, công nhân viên từ quận 1 xuống quận 9 và ngược lại.

– Đưa đón lãnh đạo, cán bộ công nhân viên (đi làm, đi công tác)

2. Tiêu chuẩn, kỹ năng và yêu cầu công việc:

2.1  Kiến thức chuyên môn

– Có bằng lái xe hạng E.

– Có khả năng tự sửa chữa được những hỏng hóc thông thường của xe.

– Tốt nghiệp lớp 12/12

2.2 Kỹ năng khác:

– Nhanh nhẹn, trung thực, không ngại khó, có trách nhiệm cao trong công việc

– Có khả năng, bản lĩnh để xử lý các tình huống bất ngờ có thể xẩy ra dọc đường công tác

– Sức khỏe: tốt

– Ưu tiên những người có kinh nghiệm lái xe trên 40 chỗ.

3. Chế độ hưởng: 

– Được ký hợp đồng lao động sau khi kết thúc thời gian thử việc.

– Được trả lương và thưởng theo quy định của Học viện.

– Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, chính sách lao động của nhà nước.

4. Hồ sơ dự tuyển: 

– Đơn xin việc làm (bản viết tay trên 1 trang khổ A4)

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương nơi cư trú.

– Bằng lái xe hạng E

– Bản sao hộ khẩu, CMND, khai sinh và các bằng cấp (có công chứng )

– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng).

– 02 ảnh 3×4 mới nhất.

* Lưu ý: Học viện không trả lại hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển.

5. Thời gian, địa điểm và hình thức nộp hồ sơ: 

– Hình thức nộp:  trực tiếp (trong giờ hành chính) hoặc gửi theo đường Bưu điện. Có thể nộp bản scan hồ sơ xin việc qua địa chỉ email: tuyendung@ptithcm.edu.vn

  • Địa chỉ nhận: phòng Tổ chức Hành chính, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Số 97 Man Thiện, P. Hiệp Phú, Quận 9, Tp.HCM).
  • Thời gian, thời hạn: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 13/06/2019 (theo dấu bưu điện)

Chi tiết xin liên hệ: bà Nguyễn Thị Hương Trà, phòng Tổ chức Hành chính (SĐT: 028.37306600)