THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LÁI XE

Tin tức, Tin tuyển dụng — vào October 14, 2019 lúc 11:07 am

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Cơ sở tại Tp.HCM trân trọng thông báo tuyển dụng nhân viên lái xe (số lượng : 01 người):

1. Mô tả công việc:

– Đưa đón cán bộ, giảng viên, công nhân viên từ quận 1 xuống quận 9 và ngược lại

– Đưa đón lãnh đạo, cán bộ công nhân viên (đi làm, đi công tác)

2. Tiêu chuẩn, kỹ năng và yêu cầu công việc:

– Kiến thức chuyên môn:

– Có bằng lái xe hạng E

– Có khả năng tự sửa chữa được những hỏng hóc thông thường của xe

– Tốt nghiệp lớp 12/12

– Kỹ năng khác:

– Nhanh nhẹn, trung thực, không ngại khó, có trách nhiệm cao trong công việc

– Có khả năng, bản lĩnh để xử lý các tình huống bất ngờ có thể xảy ra dọc đường công tác

– Sức khỏe: tốt

– Ưu tiên những người có kinh nghiệm lái xe trên 40 chỗ.

3. Chế độ hưởng

– Được ký hợp đồng lao động sau khi kết thúc thời gian thử việc 

– Được trả lương và thưởng theo quy định của Học viện 

– Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, chính sách lao động của nhà nước. 

4. Hồ sơ dự tuyển:

– Đơn xin việc làm (bản viết tay trên 1 trang khổ A4).

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương nơi cư trú.

– Bằng lái xe hạng E.

– Bản sao hộ khẩu, CMND, khai sinh và các bằng cấp (có công chứng )

– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng).

– 02 ảnh 3×4 mới nhất.

(Lưu ý: Học viện không trả lại hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển)

5. Thời gian, địa điểm và hình thức nộp hồ sơ

– Hình thức nộp: trực tiếp (trong giờ hành chính) hoặc gửi theo đường Bưu điện. (có thể nộp bản scan hồ sơ xin việc qua địa chỉ email: tuyendung@ptithcm.edu.vn) 

Địa chỉ nhận: phòng Tổ chức Hành chính, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Số 97 Man Thiện, P. Hiệp Phú, Quận 9, Tp.HCM).

– Thời gian, thời hạn: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 08/11/2019 (theo dấu bưu điện)

Mọi chi tiết xin liên hệ: bà Nguyễn Thị Hương Trà, phòng Tổ chức Hành chính (SĐT: 028.37306600)