1 2

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG GIẢNG VIÊN CƠ HỮU

Tin tức, Tin tuyển dụng — vào April 14, 2016 lúc 3:52 pm

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cơ sở tại Tp. Hồ Chí Minh trân trọng thông báo tuyển dụng giảng viên cơ hữu đợt 01 năm 2016, cụ thể như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: 

Giảng viên cơ hữu giảng dạy các nhóm môn: Tiếng Anh, Vật lý, Kỹ thuật điện tử, Viễn thông, Khoa học máy tính – Hệ thống thông tin, Công nghệ phần mềm, An toàn thông tin, Mỹ thuật, Thiết kế phát triển game, Điện ảnh – truyền hình.

a) Mô tả công việc, nhiệm vụ:

– Tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo; xây dựng giáo trình, bài giảng; đổi mới phương pháp giảng dạy, kiểm tra đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên, học viên;

– Giảng dạy, hướng dẫn tốt nghiệp, đánh giá đồ án, khóa luận, luận văn, luận án chương trình đào tạo theo kế hoạch đào tạo;

– Tổ chức và tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học; viết và tham gia báo cáo khoa học tại các hội nghị, hội thảo khoa học; tham gia triển khai các hoạt động đào tạo bồi dưỡng, chuyển giao công nghệ;

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định về nhiệm vụ của giảng viên.

b) Địa điểm làm việc: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tại cơ sở đào tạo Tp. Hồ Chí Minh (Số 11 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh và Đường Man Thiện, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh)

 2. Chỉ tiêu và tiêu chuẩn tuyển dụng 

TT

Vị trí tuyển dụng: Giảng viên giảng dạy các nhóm môn

Số lượng

Trình độ

Tiêu chuẩn, điều kiện tuyển dụng

Chuyên môn

 

 

Ngoại ngữ

Ưu tiên

1

Tiếng Anh

01

Thạc sỹ trở lên Tiếng Anh Tiếng Anh IELTS 7.0 trở lên hoặc tương đương – Tốt nghiệp ĐH chính quy loại giỏi.

– Cựu học sinh chuyên Anh

– Đào tạo hoặc làm việc tại nước nói tiếng Anh

– Có kinh nghiệm giảng dạy.

2

Vật lý

01

Thạc sĩ trở lên

Vật lý

 

Tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương – Tốt nghiệp ĐH chính quy loại giỏi.

– Cựu học sinh chuyên Vật lý

– Có kinh nghiệm giảng dạy

3

Kỹ thuật Điện tử

02

Tiến sĩ, nghiên cứu sinh. Điện tử

 

Tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương – Tốt nghiệp tại các Trường Đại học nước ngoài

– Có kinh nghiệm giảng dạy hoặc chuyên môn.

4

Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin

03

Tiến sĩ, nghiên cứu sinh.

Hệ thống thông tin, Khoa học máy tính hoặc Mạng và truyền dữ liệu.

Tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương

– Đạt giải Olimpic Toán, tin học

– Cựu học sinh chuyên Toán, Tin

– Tốt nghiệp đại học loại giỏi, trường đại học có uy tín.

– Được đào tạo tại các nước phát triển.

– Kinh nghiệm giảng dạy hoặc nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

5

Công nghệ phần mềm

02

Tiến sĩ, nghiên cứu sinh.

Công nghệ phần mềm hoặc khoa học máy tính

Tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương

6

An toàn thông tin

03

Tiến sĩ, nghiên cứu sinh.

An toàn, an ninh thông tin.

Tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương

7

Mỹ thuật

02

Thạc sĩ trở lên

Mỹ thuật

Tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương

– Tốt nghiệp tại các trường Đại học nước ngoài

– Có kinh nghiệm giảng dạy hoặc chuyên môn

– Có sản phẩm trong lĩnh vực chuyên môn đã được triển khai trên thực tế.

8

Thiết kế phát triển game

02

Thạc sĩ trở lên

Thiết kế kịch bản game, Đồ hoạ game, lập trình game.

Tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương

9

Điện ảnh,truyền hình

01

Thạc sĩ trở lên

Sản xuất nội dung điện ảnh truyền hình, Đạo diễn.

Tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương

10

Kỹ thuật Viễn thông

01

Tiến sĩ, nghiên cứu sinh.

Viễn thông

Tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương

– Tốt nghiệp tại các Trường Đại học có uy tín.

– Có kinh nghiệm giảng dạy hoặc chuyên môn.

* Các điều kiện ưu tiên đối với các ứng viên: có trình độ tiến sĩ (hoặc sắp hoàn thành chương trình Nghiên cứu sinh); được đào tạo ở nước ngoài; đang là giảng viên hoặc có kinh nghiệm giảng dạy, quản lý giáo dục, nghiên cứu khoa học; có kết quả biên soạn tài liệu, bài giảng, công trình nghiên cứu khoa học đã công bố; tuổi dưới 40 (đối với tiến sỹ tuổi dưới 45)

3. Chế độ đãi ngộ

– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết giữa đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, có cơ hội thăng tiến;

– Được tạo điều kiện ra nước ngoài hợp tác giảng dạy, nghiên cứu, trao đổi học thuật, học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp;

– Được hưởng lương theo ngạch bậc giảng viên và chế độ phúc lợi, thu nhập theo quy định chung của Học viện, tương xứng với năng lực và kết quả công tác; được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.

4. Hồ sơ dự tuyển :

– Đơn xin việc (bản viết tay trên 1 trang khổ A4);

– Bản tóm tắt quá trình học tập, kinh nghiệm công tác;

– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6cm được chính quyền địa phương hoặc đơn vị đang công tác xác nhận (trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);

– Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa theo quy định;

– Bản sao (công chứng hoặc chứng thực): CMND, giấy khai sinh, hộ khẩu, các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (trường hợp văn bằng đào tạo do cơ sở nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt);

– Lý lịch khoa học (nếu có);

– Các giấy tờ, hồ sơ (bản phôtô) liên quan đến tiêu chuẩn, điều kiện ưu tiên xét tuyển dụng (nếu có).

* Lưu ý: Học viện không trả lại hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển.

5. Thời gian và hình thức tuyển dụng: xét tuyển theo 2 vòng:

– Vòng 1: Xét hồ sơ trên cơ sở: trình độ, kết quả/thành tích học tập/nghiên cứu, kinh nghiệm tích lũy ứng viên và sự phù hợp với ngành học, ngành đào tạo;

– Vòng 2: Các ứng viên có hồ sơ đủ điều kiện sẽ được mời tham dự vòng kiểm tra, sát hạch gồm: phỏng vấn trao đổi, đánh giá năng lực chuyên môn, ngoại ngữ, khả năng sư phạm, giảng thử.

6. Thời gian, địa điểm và hình thức nộp hồ sơ

– Hình thức nộp: trực tiếp (trong giờ hành chính) hoặc gửi theo đường Bưu điện;

Địa chỉ nhận: phòng Tổ chức Hành chính, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Man Thiện, P. Hiệp Phú, Quận 9, Tp.HCM).

Thời gian, thời hạn: từ ngày 11/04/2016 đến hết ngày 10/05/2016 (theo dấu bưu điện);

Chi tiết xin liên hệ: Bà Nguyễn Thị Hương Trà _ Chuyên viên phòng Tổ chức Hành chính (SĐT: 0837.306.600).